Friday 3 March 2017

Bên Em Là Thác Lớn












Trời xanh mây trắng nắng vàng
Bên em anh ngỡ thiên đàng là đây


Nắng hè rực lữa trên bờ ngực
Thác nước ầm vang giửa suối tình

Dáng em khiến thác tuôn trào nước
Mây ngẩn ngơ nhìn lặng biếng trôi









Ần sau lớp áo mỏng tanh
Là bao đồi núi mát xanh lòng người

Chao ôi đẹp nụ em cười
Lấy chi mua lấy miệng người có duyên

Vẫy tay chào nhé ưu phiền
Để nghe thơm ngát bình yên tình mình

Bên sông nhoẻn một nụ cười
Để mây thêm trắng đễ người thêm xinh.

Nắm tay bắt được chữ tình
Chữ yêu xin đến nạp mình cho em

Đôi ta chung một miệng cười
Chung mây chung nước chung đời tình chung

Anh nhìn thác đổ trên bồng đảo
Mới hiểu ầm ầm mạch nước tuôn

Quay ngang thấy miệng em cười
Nghe lòng ấm áp một trời nắng trong


Mịt mù bụi nước tung trắng xoá
Tươi mát giửa trời bóng dáng em

Bao giờ em sẽ sang sông
Dể thuyền cập bến dể sông vui mừng

Giơ tay chào đón cuộc đời
Niềm vui như nước tung trời gió bay

Giửa trời bụi nước bay bay
Em nghiêng dáng đứng để say mắt tình

Cỏ xanh thêm trắng áo mình
Nước xanh thêm đắm thuyền tình mắt em

Giửa trưa nước ướt quanh mình
Mà sao vẫn khát trái tình lạ chưa?

Giửa trưa thấy mấy mặt  trời
Để anh say nắng say lời thành thơ

Em dâng tặng hết cho đời
Chỉ xin giử lại nụ cười cho anh

Dù mình tóc chẳng còn xanh
Tơ kia vẫn thắm tình anh với nàng.

Giửa trời mây nước mênh mang
Bên em lòng vẫn ngỡ ngàng thật mơ




Ghì nhau tóc đã chạm tơ
Mà lòng còn ước còn mơ thêm gần








No comments:

Post a Comment